Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Chủ đầu tư dự án Goldmark City

Dự án Tổ hợp chung cư cao cấp Goldmark City được phát triển bởi Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo – Xây dựng- Địa ốc Việt Hân kết hợp cùng Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam.

TNR là một trong những công ty bất động sản hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, thi công xây lắp. TNR có mặt tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh…  với danh mục đầu tư đa dạng bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư cao cấp, các khu đô thị phức hợp hiện đại… Với định hướng đầu tư và phát triển quỹ nhà ở khoảng 10,000 căn hộ trên khắp cả nước và mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản được lựa chọn hàng đầu, TNR mang đến những đột phá mới về phong cách sống và luôn tạo ra sự khác biệt bằng chất lượng vượt trội.

Với những am hiểu về thị trường bất động sản, TNR không ngừng sáng tạo và phát triển các dự án mới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như giải pháp căn hộ tốt nhất cho các gia đình Việt Nam.
 

Ngân hàng TMCP Maritime Bank là đối tác chiến lược của TNR, Maritime Bank cam kết hỗ trợ chủ đầu tư dịch vụ quản lý dòng tiền để đảm bảo tiến độ thi công dự án, bảo trợ vốn trong quá trình xây dựng và phát triển dự án. Đồng thời, Maritime Bank giám sát để chủ đầu tư thực hiện đúng các cam kết với khách hàng và cũng chính là ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn mua căn hộ tại Khu tổ hợp căn hộ đẳng cấp  Goldmark City.

Khu tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City được xây dựng và phát triển dựa trên sự hợp tác chiến lược giữa các đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam như nhà thầu xây dựng Delta, Conteccon, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Maritime Bank.
Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp DELTA chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp... Delta được khách hàng đánh giá là nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là thi công móng và tầng hầm sâu.
Coteccons luôn được đánh giá là một trong những Đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam với hàng loạt các dự án lớn trong cả nước với vai trò tổng thầu, thiết kế và thi công,.. “Thương hiệu Coteccons giờ đây đã trở thành bảo chứng chất lượng cho những công trình mang đẳng cấp quốc tế”. Conteccons được bầu chọn là 1 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Xếp hàng thứ nhất các doanh nghiệp tư nhân ngành xây dựng trong nhiều năm liền do báo điện tử Vietnamnet và Vietnam Report bình chọn.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét